Chả cá thượng hạng Truyền thống Yên Sở làm từ 100% từ các loại cá đồng tươi sống, Không phụ gia, Không phẩm màu, Không chiên dầu đã chiên lại.

Không giống như CHẢ CÁ LÃ VỌNG, CHẢ CÁ VÂN ĐÌNH, nguyên liệu được pha chế , hòa trộn với nhiều loại hương liệu khác nhau trong khâu chế biến, CHẢ CÁ YÊN SỞ MỘC MẠC ĐƠN THUẦN VỚI NGƯỜI ĂN mang đến cảm nhận gần gũi nhất với những người con gốc Hà Thành.

Với cách chế biến khá bình dị, món CHẢ CÁ YÊN SỞ khi ăn mang đến hương vị cá tươi ngọt từ cá , thơm từ thịt cá một cách tự nhiên và thơm ngon nhất .

Xem thêm

SẢN PHẨM CHÍNH

Đối với chúng tôi, hành trình sáng tạo ra các Sản phẩm là một hành trình nhiều ý nghĩa.

Xem tất cả

Cam kết của Thương hiệu và sản phẩm

  • Nguồn gốc sản phẩm chuẩn 100%, nguồn hàng tươi sạch.
  • Bán sản phẩm chất lượng như cam kết
  • Tư vấn có chuyên môn cao, tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
  • Đóng gói, bảo quản sản phẩm theo các quy cách của khách hàng.

CÁC THÀNH PHẦN CHÍNH CÓ TRONG CHẢ CÁ TRUYỀN THỐNG YÊN SỞ

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI

After Global Title
Kh 1

Mình đã mua sản phẩm về cho các bữa ăn gia đình hàng ngày. Đúng với hương vị truyền thống mộc mạc sản phẩm đã giúp gia đình trở lên ấm cúng hơn. Thú thực là mỗi khi bữa ăn có chả cá là bữa đó nồi cơm cũng cạn sạch.

Nguyễn Thị Hương / Nội trợ
Kh 2

1 sản phẩm tuyệt vời. Tôi thường xuyên mua sản phẩm mỗi dịp lễ tết và dùng để biếu tặng những người thân của tôi. Tôi cũng sử dụng sản phẩm cho các bữa ăn lễ tết, giúp gia đình trở lên thân mật hơn, gắn kết hơn

Phạm Ngọc Hoa / Kinh doanh
Kh 3

Tôi đã hợp tác với đơn vị được 5 năm, và dùng sản phẩm để cung cấp cho các bếp ăn lớn của tôi như các trường học, các bệnh viện. Sản phẩm nhanh gọn dễ ăn và cũng được khách hàng của tôi ưa chuộng.

Lê Huyền Trang / Kinh doanh
Kh 4

Mình đã mua sản phẩm về cho chồng dùng 1 thời gian và thấy rất ổn, đời sống vợ chồng viên mãn, sức khỏe chồng ngày càng tốt lên, dẻo dai hơn. Cảm ơn ÁNH DƯƠNG rất nhiều.

Trịnh Đình Nam / Doanh nhân
Kh 5

Sản phẩm tuyệt vời. Bố tôi bị huyết áp cao, đã sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo Ánh Dương. Hiệu quả rõ rệt, sức khỏe ngày càng tốt hơn. Chân thành cảm ơn quý công ty đã mang đến món quà hữu ích với sức khỏe, giá thành phải chăng đến tay người sử dụng.

Nguyễn Hồng Nhung / Dược sĩ
Kh 6

Thật mừng là Việt Nam đã thành công nuôi trồng được Đông Trùng Hạ Thảo. Điều này rất ý nghĩa cho bản thân tôi và mọi người có thể bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trần Phi Vân / Luật sư

BÀI VIẾT MỚI

Thông tin cần biết - Tư vấn - Hướng dẫn sử dụng

Xem thêm

YÊU CẦU TƯ VẤN VÀ GỌI LẠI